Vận dụng bài viết "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng" của Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào công tác giảng dạy tại Trung tâm chính trị cấp huyện

Thứ Ba, ngày 6 tháng 8 năm 2024 - 14:25 Đã xem: 5786

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2024), cố Giáo sư, Tiến sĩ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết với tiêu đề “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng". Đây là bài viết rất quan trọng, nhằm khơi dậy niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng; khích lệ, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Tác phẩm của cố Tổng Bí thư như một lời căn dặn các thế hệ đảng viên luôn “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng". Để tưởng nhớ c Giáo sư, Tiến sĩ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vừa qua, Trung tâm Chính trị huyện Hàm Yên đã tổ chức Hội thảo khoa học nhằm vận dụng bài viết của Cố Tổng Bí thư vào giảng dạy các chuyên đề trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm chính trị.     

Việc tổ chức hội thảo là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm sâu sắc, tiếc thương của toàn thể cán bộ, đảng viên với Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Các đồng chí giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm đã chuẩn bị các bài tham luận chu đáo, chất lượng, thể hiện sự nghiên cứu sâu sắc của các tác giả, sát với chủ đề hội thảo.

     Đồng chí Nguyễn Văn Ước - Uỷ viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo,

Giám đốc Trung tâm chính trị phát biểu khai mạc Hội thảo

Các đồng chí giảng viên, giảng viên kiêm nhiệm tham dự Hội thảo

Hội thảo đã được nghe các nội dung tham luận cụ thể trong việc: Vận dụng bài viết của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào giảng dạy một số bài trong chương trình Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới và chương trình Bồi dưỡng nhận thức về đảng. Các ý kiến tham luận tại hội thảo đã tập trung phân tích, lựa chọn các nội dung trong bài viết của Cố Tổng Bí thư có thể vận dụng làm sáng tỏ các nội dung liên quan trong quá trình giảng dạy các bài cụ thể qua đó khẳng định việc học tập, vận dụng những nội dung trong bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào giảng dạy tại các Trung tâm Chính trị là rất cần thiết qua đó góp phần bồi đắp niềm tự hào, tự tin cho mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng.

Nguyễn Văn Ước

 

. B

 

Xem tin theo ngày:   / /